จัทบุรีทริป2

• เขียน 10/11/2021
  • วันที่เดินทาง 14/04/2020
  • อ่าน 852 ครั้ง

เริ่มออกจากกรุงเทพ7:00น. วันที่14เมษายน2563 ถึงอุทยานแห่งชาติเขาคิชกูฏ 10:00น.

ผู้ร่วมทริปนี้3คน ผม(บอย) น้องผม(บี) แฟนน้องผม(แนท)

พักที่อุทยานหนึ่งคืน เดินทางต่อที่ชุมชนริมน้ำจันทบูร ทานข้าวเที่ยงและกาแฟที่คาเฟ่ ซื้อโปสการ์ดของฝากเล็กๆน้อย ก่อนออกแวะไปถ่ายรูปที่โบสถ์ของชุมชน

ช่วงบ่ายแวะที่จุดชมวิวผาสุขนิรันดร์

ตอนเย็นชมพระอาทิตย์ตกที่ลานหินโคร่ง

18:30น.วันที่15 เมษายนกลับบ้าน

ทริปนี้เป็นทริปที่ผมและน้องมาเก็บรายระเอียดเพิ่มจากครั้งที่หนึ่งที่เคยมา ผมรักจังหวัดนี้ครับมีสเน่ห์มนต์ขลังมากๆ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและเยี่ยมชมครับ อาจจะมีเขียนอีกเรื่อยๆครับ

คำค้น:

• #เที่ยวจันทบุรี

จบแล้ว อยากแชร์ให้เพื่อนอ่านไหม?

แผนการเดินทาง

อ่านเกี่ยวกับจันทบุรีต่อ

Oasis Sea World อยากชวนเธอมาว่ายน้ำกับโลมา

เขียน 15/03/2023อ่าน 951 ครั้ง

ร้อนแบบนี้ไป "ว่ายน้ำกัน" เข้ากลางเดือนมีนาคม อากาศในประเทศไทยก็เริ่มร้อนระอุขึ้นเรื่อยๆ และคงอีกนานกว่าจะหมดซัมเมอร์ จน.. [[มีต่อ]]

12 จุดเช็คอิน ชวนให้มาสัมผัสกับเสน่ห์ จันทบุรี

เขียน 24/09/2023อ่าน 471 ครั้ง

12 จุดเช็คอิน รับรองว่าฟินทั้งกินและเที่ยว ชวนให้มาสัมผัสกับเสน่ห์ จันทบุรีวันนี้เราพาไปกันที่จังหวัดจันทบุรีที่มีเสน่ห์.. [[มีต่อ]]

13 พิกัดที่เที่ยวจันทบุรี เที่ยวหน้าร้อนนี้...ต้องมาเที่ยวเมืองรองกันซักครั้ง

เขียน 14/04/2024อ่าน 268 ครั้ง

เที่ยวหน้าร้อน เที่ยวจันทบุรี13 พิกัดที่เที่ยว เที่ยวหน้าร้อนนี้...ต้องมาเที่ยวเมืองรองกันสักครั้งเริ่มกันเลย...การเดินท.. [[มีต่อ]]