Green Season โปรโมชันท่องเที่ยวรับหน้าฝน แจกโค้ดส่วนลดทุกแพ็กเกจอีก 5% ไม่มีขั้นต่ำ!

Green Season โปรโมชันท่องเที่ยวรับหน้าฝน แจกโค้ดส่วนลดทุกแพ็กเกจอีก 5% ไม่มีขั้นต่ำ!

  • เขียน 30/04/2023
  • วันที่เดินทาง 01/05/2023
  • อ่าน 1,264 ครั้ง

โปรดี ราคาโดน แจกโค้ดส่วนลดให้อีก!

เพื่อเป็นการส่งเสริมการเดินทางช่วงหน้าฝน เราขอแจกโค้ดส่วนลดอีก 5% ทุกแพ็กเกจ ไม่มีขั้นต่ำ สามารถใช้ได้ทั้งบนเว็บไซต์ www.tripniceday.com/packages และผ่านแอปพลิเคชันทั้งระบบ iOS และ Android

เพียงเลือกแพ็กเกจที่ต้องการ กรอกข้อมูลผู้สั่งซื้อและกรอกโค้ดส่วนลด GOGREEN ในช่องโปรโมชันโค้ด เพียงเท่านั้นคุณก็จะได้รับส่วนลดทันที 5% สำหรับการสั่งซื้อนั้นๆ และรีบหน่อย! โค้ดมีเพียง 100 สิทธิ์เท่านั้น หมดแล้วหมดเลย และสามารถนำไปใช้ได้ถึงวันที่ 31 ก.ค. 66 เท่านั้นนะครับ

แพ็กเกจที่น่าสนใจช่วงหน้าฝน

ตอนนี้ TripNiceDay มีโครงการร่วมกับ ททท.สำนักงานนครราชสีมา และสมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่จัดโปรแกรมพิเศษ​ "เขาใหญ่ Green Season โปรโมชันเที่ยววันธรรมดา" พาที่พักปากช่อง-เขาใหญ่ มาจัดโปรลดราคาจุใจสูงสุดถึง 60%

ซื้อที่พักอย่างเดียวไม่พอ เราดีลร้านผู้ประกอบการในเขาใหญ่ให้อีก 7 ร้าน สำหรับลูกค้าที่ซื้อแพ็กเกจผ่าน TripNiceDay ท่านจะได้รับส่วนลดร้านที่ร่วมโครงการไปเลยสูงสุด 15% เพียงแสดงใบเสร็จที่ได้จากการสั่งซื้อให้กับพนักงานร้านนั้นๆ

ถ้าแจกส่วนลดร้านอาหาร และคาเฟ่อย่างเดียวยังไม่เร้าใจพอ เราแจกสิทธิ์เล่นพายเรือคายัค ที่น้ำผุดธรรมชาติให้อีก 30 นาที (ปกติราคา 100 บาทต่อคน) เพียงซื้อแพ็กเกจที่พักที่ร่วมโครงการ ท่านจะได้รับ QR Code ไปใช้ที่น้ำผุดธรรมชาติ เขาใหญ่

ที่พักที่ร่วมโครงการกับเรา

และจะมีเพิ่มมาอีกในอนาคต มั่นใจได้เลยว่าซื้อผ่าน TripNiceDay ถูกกว่าไปซื้อที่เว็บไซต์อื่นแน่นอน เราแถมเยอะกว่า ราคาดีกว่า ทุกแพ็กเกจเปิดขายถึง 31 ก.ค. 66 นี้เท่านั้น .. รีบหน่อย หมดแล้วหมดเลย!

เข้าร่วมโครงการ

สำหรับผู้ประกอบการที่อยากเข้าร่วมโครงการ หรืออยากเข้ามาขายที่พัก กิจกรรม ผ่านระบบของ TripNiceDay สามารถติดต่อทีมงานได้ที่เพจ Facebook.com/tripniceday หรือแอดไลน์ @tripniceday มาคุยกันได้เลยจ้า

คำค้น:

  • #โปรโมชัน
  • #ส่วนลด
  • #หน้าฝน
  • #green season

จบแล้ว อยากแชร์ให้เพื่อนอ่านไหม?

อ่านเกี่ยวกับนครราชสีมาต่อ

เที่ยวพิมาย

เขียน 29/03/2024อ่าน 576 ครั้ง

"พิมาย" อำเภอหนึ่งของโคราช ใช้เวลาเดินทางจากตัวเมืองไปไม่ถึง 1 ชั่วโมง ทุกคนก็คงรู้กันดีว่าที่นี่มีปราสาทหินที่ใหญ่ที่สุ.. [[มีต่อ]]

พาเที่ยวเขาใหญ่ ฉบับคนมีเวลาน้อย 2 วัน 1 คืนก็เที่ยวได้

เขียน 03/04/2024อ่าน 351 ครั้ง

“เขาใหญ่” สถานที่พักผ่อนยอดฮิตของสายรักธรรมชาติ แบบมีเวลาแค่วันหยุดเสาร์ - อาทิตย์ก็สามารถขับรถพาตัวเองมาพักผ่อนนอนเล่นช.. [[มีต่อ]]

สามวันสามจังหวัด โคราช-สระบุรี-พระนครศรีอยุธยา กินเที่ยวครบ

เขียน 08/01/2022อ่าน 98 ครั้ง

ทริปนี้เลือกไปเค้าดาวน์ที่เขายายเที่ยง จังหวัดนครราชสีมาที่จริงๆแล้ว จองกันมาตั้งแต่สองปีที่แล้วและถูกเลื่อนมาจากสถานการ.. [[มีต่อ]]

writeABlog
 

shareYourJourney

yourJourneyMayInspireOthers

writeABlog