ที่พักสุดฟิน ติดริมน้ำ “Kiri Vari คีรี วารี” หมู่บ้านสะปัน จ.น่าน

ที่พักสุดฟิน ติดริมน้ำ “Kiri Vari คีรี วารี” หมู่บ้านสะปัน จ.น่าน

  • Wrote on 09/01/2023
  • Traveling date: 13/09/2022
  • 780 Views

อ่านรีวิวไหนๆ ก็สู้ไม่ได้กับการมาสัมผัสเห็น และรู้สึกด้วยตัวเอง…..จากที่ได้ดูรีวิว Bloger หรือแม้แต่เน็ตไอดอลรีวิวให้ดูผ่านช่อง Youtube มาแล้ว แต่พอได้มาสัมผัสกลิ่นอายความสดชื่นที่ล้อมรอบด้วยหุบเขา และสายน้ำ บอกเลยว่าไม่ผิดหวัง ยกให้เป็นสุดยอด Ozone ของไทย กับพิกัด หมู่บ้านสะปัน อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน ที่ในชีวิตนี้ อยากให้เพื่อนๆ ได้มาสักครั้ง !!!

“Kiri Vari คีรี วารี” ถือว่าเป็นที่พักสะปัน เปิดใหม่ อยู่ด้านหน้าทางเข้าหมู่บ้านเลย ขับรถเข้ามาหาไม่ยาก ทางซ้ายมือจะเห้นป้ายสีส้มขนาดใหญ่ ขับรถผ่าน ยังไงก็เห็น และหากใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ชมความสวยงาม ใกล้ชิดธรรมชาติที่โอบล้อมด้วยหุบเขา และสายน้ำ เลือกพักที่นี่…ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ที่สำคัญแม้จะเป็นที่พักแนวธรรมชาติกลางป่าเขา แต่สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีให้ครบครัน เหมือนได้พักผ่อนอยู่ในดินแดงต่างประเทศกันเลยทีเดียว

รูปแบบบ้านพักมีให้เลือก 2 แบบ คือ แบบ Boutique Duplex House (เป็นแบบบ้านพักหลังใหญ่) และแบบ Luxury Tent (เป็นแนวแบบเต้นท์ขนาดใหญ่แคมป์ปิ้ง) ซึ่งภายในเต้นท์จะมีรูปแบบการตกแต่งที่ไม่ซ้ำกันเลย มีระเบียงให้ได้ชมวิวลำน้ำว้า และขุนเขา สายหมอก บางทีถ้าโชคดี จะได้เห็นรุ้งกินน้ำด้วยนะ

สำหรับเราเลือกพักแบบ Luxury Tent ตัวเต้นกระโจมหรู มีขนาดใหญ่มาก กว้างแบบ 5*7 เมตรเลย ให้ความเป็นส่วนตัว มีจุดนั่งชมวิว มีอ่างน้ำให้แช่ ตกกลางคืนก็มีหมอก ดูวิวแม่น้ำว้า ชมดาวยามค่ำคืน อยากจะผ่อนคลาย หลับตาฟังเสียงแม่น้ำไหลผ่าน เสียงนก เสียงลม กลางสวนส่วนตัว บอกเลยว่าฟินสุดๆ นอนหลับพักผ่อนได้เต็มอิ่มสุดๆ

ตื่นเช้าขึ้นมา ก็ดูพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า สัมผัสและดมกลิ่นไอหมอกสุดปัง ที่ระเบียงหน้าเต้นท์ได้เลย

เมนูอาหารที่นี่ก็อร่อย ไม่พูดถึง….คงไม่ได้ ทุกเมนูไม่มีการใช่ผงชูรส เค้ามีเชฟห้าดาวมาคอยดูแลมื้ออาหารสุดพิเศษให้เรา เมนูมื้อเช้าก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้ง ข้าวต้ม ข้าวเหนียวหมูปิ้ง ไข่กระทะ หรือเมนูอื่นๆ ตามต้องการ ส่วนช่วงเย็น ใครที่มากับแฟนหรือคนรัก อยากจะดินเนอร์ใต้แสงเทียน นั่งมองวิวสายน้ำ ยาวๆ ไปจนถึงช่วงค่ำๆ บอกเลยโรแมนติกสุดๆ เมนูอาหารที่นี่ก็มีให้เลือกหลายสไตล์ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นสไตล์ฟิวชั่น แต่ความอร่อย คือดีมากกก...

ยิ่งใกล้หน้าหนาวนี้ ใครที่อยากจะไปพักผ่อน ชาร์ทพลังสมอง ความคิด ร่างกาย สัก 2-3 วัน ให้ธรรมชาติบำบัด ช่วยฟื้นฟูพลังดีๆ ในตัวคุณ ลองมาพักผ่อนที่นี่ดู “Kiri Vari คีรี วารี” หมู่บ้านสะปัน อำเภอบ่อเหลือ จังหวัดน่าน ดินแดนธรรมชาติของไทยอันดับต้นๆ ที่ไม่ควรพลาด อยากถ่ายรูปฟินๆ ใกล้ชิดธรรมชาติสวยๆ สูดกลิ่นอายความบริสุทธิ์ สดชื่นๆ พักผ่อน เที่ยวชมหมู่บ้าน ทำกิจกรรรมแอดเวนเจอร์ แถมถ่ายภาพกันไปรัวๆ กว่าร้อยจุด ได้รูปอัพลง instagram กันแบบจุกๆ ไปเลย

Tags:

  • #เที่ยวน่าน
  • #สะปัน
  • #บ่อเหลือ
  • #น่าน
  • #ที่พักสะปัน
  • #คีรีวารี
  • #Kiri Vari

That's good? Share to your friends!

Discover places in this trip

See more about น่าน

เที่ยวน่าน หมู่บ้านสะปัน ถึง ดอยสกาด

Wrote on 10/08/20214,279 Views

#น่าน เมื่อพูดถึงจังหวัดน่านก็เป็นอีกจังหวัดยอดฮิตสำหรับนักท่องเที่ยว ที่ต้องขอไปเยี่ยมเยือนให้ได้ แหล่งท่องเที่ยวน่านมี.. [[more]]

ภาพแห่งความประทับใจ

Wrote on 26/07/2022219 Views

วัดภูมินทร์เรื่องราวของปู่ม่านย่าม่าน กระซิบเสียงแห่งความรักของผู้คนในยุคก่อน ที่ถ่ายทอดความรักตราตรึงใจให้คนหนุมสาวยุคใ.. [[more]]

writeABlog
 

shareYourJourney

yourJourneyMayInspireOthers

writeABlog