ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น  Kando Japanese House กาญจนบุรี

ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น Kando Japanese House กาญจนบุรี

  • Wrote on 13/12/2022
  • Traveling date: 12/12/2022
  • 1,052 Views

Kando Japanese House

สายปลาแซลมอน อาหารญี่ปุ่น ต้องชอบเลยค่ะงานนี้ พาออกมาเช็คอิน ร้านอาหารกาญจนบุรี ค่ะ เริ่มต้นบอกเลยว่าร้านอาหารนี้เป็นร้านที่อยู่ในท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรีนะคะ ซึ่งดีต่อใจเหลือเกินกับบรรยากาศในร้านที่ชิวๆ นั่งสบายๆ เหมือนอยู่บ้านเป็นกันเองมาก ก็คือ Kando Japanese House ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น กาญจนบุรี ที่มาในแบบบ้านที่ประทับใจ บ้านหลังน้อยๆที่อบอุ่นหัวใจสุดๆ รับรองว่างานนี้อิ่ม ครบ จบ ที่นี้เลยค่ะ เพราะนอกจากบรรยากาศร้านจะดีต่อใจทำให้หัวใจฟูและพองโตแล้ว เรื่องอาหารก็สุดยอดไม่แพ้ใครค่ะ เพราะราคาที่ถูกมากและปริมาณอาหารที่คุ้มสุดๆ อิ่มมากเลยค่ะ ราคาเด็กๆก็เข้าถึงได้ ซึ่งเริ่มต้นที่ 10 บาท ทำให้ดีต่อใจเหลือเกินค่ะงานนี้

Kando Japanese House ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีราคาถูกมากในตอนนี้ค่ะ บอกเลยว่าเป็นร้านอาหารน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน แต่ได้สัมผัสแล้วดีมาก ทั้งรสชาติอาหารและบรรยากาศ ที่ทำให้อบอุ่นหัวใจ รู้สึกประทับใจทุกอย่างทั้งในการบริการและรสชาติที่ได้สัมผัสลิ้น มันละมุนจริงๆค่ะ

Kando Japanese House ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น กาญจนบุรี

บรรยากาศของร้าน จะมีการตกแต่งสไตล์บ้านหลังน้อยๆ ที่อยากให้ทุกท่านประทับใจตั้งแต่ด้านหน้าและด้านใน ที่ให้บรรยากาศที่อบอุ่น ละมุนหัวใจ ใครมาต้องบอกว่าบรรยากาศชิวมาก ทำให้รู้สึกเหมือนมาบ้านเพื่อน บ้านคนรู้จักที่ให้ความเป็นกันเองทำให้รับประทานอาหารได้ชิวๆ สบายๆ นั่งยาวๆไปเลยค่ะงานนี้ ในร้านก็มีมุมให้ถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็นต้นคริสมาสที่มาในเทศกาลแห่งความอบอุ่นพร้อมความอบอุ่นจากทางร้านมอบความสุขให้ทุกคน ทั้งมุมถ่ายรูป ทั้งอาหาร และราคามันประทับใจจริงๆ

ในร้านจะมีที่นั่งให้เลือกหลากหลายโซน นั่งด้านนอกที่เป็นส่วนตัว หรือจะมาเป็นครอบครัวนั่งโต๊ะสบายๆแบบสำรองที่นั่งไว้ได้เลย หรือจะเดี่ยวมาคู่ จะเลือกนั่งโต๊ะบาร์แบบส่วนตัวก็ได้ เพราะไม่ว่ามุมไหนก็สัมผัสความอบอุ่นทุกอณูเลยค่ะงานนี้

บรรยากาศที่ว่าดีต่อใจแล้ว เรื่องอาหารก็จัดเต็มไม่แพ้บรรยากาศเลยค่ะ บอกเลยว่าต้องห้ามพลาด กับหลากหลายเมนูอร่อย ไม่ว่าจะเป็น ซูชิ ซาชิมิ แซลมอน เค้กแซลมอน แกงกระหรี่ อาหารทานเล่นต่างๆ รสชาติอร่อยถูกปาก มาในราคามิตรภาพสุดๆ แถมอิ่มมากๆค่ะงานนี้ ส่วนตัวชอบเมนูกุ้งดองซีอิ๊วและข้าวแกงกระหรี่ของทางร้านมากๆ ทั้งอิ่ม ทั้งถูก มันดีต่อใจสุดๆค่ะ

บรรยากาศญี่ปุ่นแล้ว ยังได้ทานอาหารอร่อยๆ อีกด้วย มาเช็คอิน ท่าม่วง กาญจนบุรี ต้องแวะมานะ เราแวะบ่อยมากเพราะราคาถูกโดนใจเลยค่ะ

🏯 ข้อมูลร้าน Kando Japanese House

พิกัด :https://maps.app.goo.gl/BgW89g6joySqvQKPA

ที่อยู่ : 573/3 หมู่ 2 ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

เปิดบริการ : 11.00 - 20.00 น. (ปิดวันที่ 10 และ 25 ของทุกเดือน)

โทร :‪ 065-657-9354

ที่จอดรถ : ข้างทาง

Facebook :

https://www.facebook.com/kandojapanesehouse

Line :

https://page.line.me/kandojapanesehouse

Instagram :

https://www.instagram.com/kando_japanese_house/

Tiktok :

https://www.tiktok.com/@kando_japanese_house?_t=8Y7eASosZ4E&_r=1

Youtube :https://www.youtube.com/@kandojapanesehouse

Tags:

  • #แซลมอน
  • #ซาซิมิ
  • #ปลาดิบ
  • #ซูชิ
  • #รีวิวร้านอาหาร

That's good? Share to your friends!

See more about กาญจนบุรี

5 ที่เที่ยวกาญจนบุรี ที่เที่ยวยอดนิยมคนไปเยอะ ขับรถเที่ยวสบายไปเช้าเย็นกลับก็ได้

Wrote on 07/06/20205,589 Views

กาญจนบุรีมีอะไรเที่ยว?ทริปไนซ์เดย์ขอแนะนำ 5 ที่เที่ยวยอดนิยมสำหรับคนที่จะแพลนทริปไปเที่ยวกาญฯ ต้องบอกเลยว่าจังหวัดนี้มีท.. [[more]]

⭐"บ้านแม่น้ำ" ท่ามกลางวัฒนธรรมไทย-มอญ : สังขละบุรี⭐

Wrote on 23/09/20211,417 Views

“บ้านแม่น้ำ”เกสต์เฮ้าส์หลังเล็ก ณ สังขละบุรี ติดริมแม่น้ำซองกาเลีย โดยเจ้าของที่พักแห่งนี้ยังเป็น "เจ้าของสำนักพิมพ์ผ.. [[more]]

กาญจนบุรี เช้าไปเย็นกลับ วันเดียวก็เที่ยวได้

Wrote on 11/12/2023462 Views

"กาญจนบุรี" เช้าไปเย็นกลับ วันเดียวก็เที่ยวได้ทริปนี้เรามีจุดมุ่งหมายการเดินทางไปที่ จ. กาญจนบุรี แบบเช้าไปเย็นกลับ ซึ่ง.. [[more]]

writeABlog
 

shareYourJourney

yourJourneyMayInspireOthers

writeABlog