CHINAYUTONCHAO

CHINAYUTONCHAO

  • Wrote on 11/11/2021
  • Traveling date: 13/07/2021
  • 812 Views

ต้อนรับสารทจีนกับทริป CHINAYUTONCHAO…🇨🇳⛩🐲 🛫⛩🐲 การเดินทางครั้งแรกสู่เมืองมังกร ก่อนมาสัมผัสใครๆต่างก็คิดว่าจีนเป็นเมืองที่มีผู้คนวุ่นวายเต็มไปหมด แต่เมื่อได้ลองมาสัมผัสสิ่งที่คิดกับความเป็นจริงมันสวนทางกันมากกกกก จีนกลับกลายเป็นเมืองที่น่าหลงไหลในวัฒนธรรม วิถีชีวิตที่แตกต่างจากประเทศไทยผู้คนที่นี่มีแต่ความเร่งรีบในการใช้ชีวิตและการเดินทาง (รู้สึกได้จากเสียงแตรรถไฟฟ้าที่ดังไปทั่วท้องถนนไม่ต่างจากอินเดีย555🛵📣📣) แต่ก็ไม่ได้มีวิถีชีวิตและวัฒนธรรมอย่างเดียวที่น่าสนใจยังมีสถานที่ท่องเที่ยวสถาปัตยกรรมจีนโบราณที่สวยงามประณีต อีกทั้งการเดินทางมาที่นี่ยังมาพร้อมกับความตื่นเต้นที่แม้ว่าเช้านั้นจะเป็นเช้าที่ดูเหงาๆก็ตาม 🧧❤️🇨🇳⛩🐲🐉 #love caina #เที่ยวกับข้าว #CHINAYUTONCHAOเช้าที่ดูเหงาๆ

That's good? Share to your friends!

See more about กรุงเทพมหานคร

'ไฉ่ย้ง' คาเฟ่ - โฮสเทล - สตูดิโอ สไตล์จีนโมเดิร์นย่านตลาดน้อย

Wrote on 13/03/20212,450 Views

ท่ามกลางชุมชนที่สองข้างทางเรียงรายด้วยอะไหล่ชิ้นเล็กชิ้นน้อยไล่ไปจนถึงชิ้นใหญ่ ที่กองพะเนินปะปนกันอยู่จนกลายเป็นภูเขาลูก.. [[more]]

Visit Bangkok? Check these 5 beautiful temples that amazing and must visit!

Wrote on 26/05/2023524 Views

Bangkok is a bustling city full of history, culture, and spirituality. One of the best ways to experience the city is to.. [[more]]

ว่ากันว่า “หอนาฬิกาที่กรุงเทพฯ มีมาก่อน Big Ben ของลอนดอน” เสียอีก

Wrote on 08/09/20223,138 Views

หอนาฬิกา ที่กรุงเทพฯ ที่เก่าแก่ที่สุด หลาย ๆ คนคงจะไม่เคยเห็นหรือรู้จักมาก่อน เพราะไม่ได้ตั้งในบริเวณที่เป็น Landmark เห.. [[more]]

writeABlog
 

shareYourJourney

yourJourneyMayInspireOthers

writeABlog