Green Season โปรโมชันท่องเที่ยวรับหน้าฝน แจกโค้ดส่วนลดทุกแพ็กเกจอีก 5% ไม่มีขั้นต่ำ!

Green Season โปรโมชันท่องเที่ยวรับหน้าฝน แจกโค้ดส่วนลดทุกแพ็กเกจอีก 5% ไม่มีขั้นต่ำ!

  • Wrote on 30/04/2023
  • Traveling date: 01/05/2023
  • 1,291 Views

โปรดี ราคาโดน แจกโค้ดส่วนลดให้อีก!

เพื่อเป็นการส่งเสริมการเดินทางช่วงหน้าฝน เราขอแจกโค้ดส่วนลดอีก 5% ทุกแพ็กเกจ ไม่มีขั้นต่ำ สามารถใช้ได้ทั้งบนเว็บไซต์ www.tripniceday.com/packages และผ่านแอปพลิเคชันทั้งระบบ iOS และ Android

เพียงเลือกแพ็กเกจที่ต้องการ กรอกข้อมูลผู้สั่งซื้อและกรอกโค้ดส่วนลด GOGREEN ในช่องโปรโมชันโค้ด เพียงเท่านั้นคุณก็จะได้รับส่วนลดทันที 5% สำหรับการสั่งซื้อนั้นๆ และรีบหน่อย! โค้ดมีเพียง 100 สิทธิ์เท่านั้น หมดแล้วหมดเลย และสามารถนำไปใช้ได้ถึงวันที่ 31 ก.ค. 66 เท่านั้นนะครับ

แพ็กเกจที่น่าสนใจช่วงหน้าฝน

ตอนนี้ TripNiceDay มีโครงการร่วมกับ ททท.สำนักงานนครราชสีมา และสมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่จัดโปรแกรมพิเศษ​ "เขาใหญ่ Green Season โปรโมชันเที่ยววันธรรมดา" พาที่พักปากช่อง-เขาใหญ่ มาจัดโปรลดราคาจุใจสูงสุดถึง 60%

ซื้อที่พักอย่างเดียวไม่พอ เราดีลร้านผู้ประกอบการในเขาใหญ่ให้อีก 7 ร้าน สำหรับลูกค้าที่ซื้อแพ็กเกจผ่าน TripNiceDay ท่านจะได้รับส่วนลดร้านที่ร่วมโครงการไปเลยสูงสุด 15% เพียงแสดงใบเสร็จที่ได้จากการสั่งซื้อให้กับพนักงานร้านนั้นๆ

ถ้าแจกส่วนลดร้านอาหาร และคาเฟ่อย่างเดียวยังไม่เร้าใจพอ เราแจกสิทธิ์เล่นพายเรือคายัค ที่น้ำผุดธรรมชาติให้อีก 30 นาที (ปกติราคา 100 บาทต่อคน) เพียงซื้อแพ็กเกจที่พักที่ร่วมโครงการ ท่านจะได้รับ QR Code ไปใช้ที่น้ำผุดธรรมชาติ เขาใหญ่

ที่พักที่ร่วมโครงการกับเรา

และจะมีเพิ่มมาอีกในอนาคต มั่นใจได้เลยว่าซื้อผ่าน TripNiceDay ถูกกว่าไปซื้อที่เว็บไซต์อื่นแน่นอน เราแถมเยอะกว่า ราคาดีกว่า ทุกแพ็กเกจเปิดขายถึง 31 ก.ค. 66 นี้เท่านั้น .. รีบหน่อย หมดแล้วหมดเลย!

เข้าร่วมโครงการ

สำหรับผู้ประกอบการที่อยากเข้าร่วมโครงการ หรืออยากเข้ามาขายที่พัก กิจกรรม ผ่านระบบของ TripNiceDay สามารถติดต่อทีมงานได้ที่เพจ Facebook.com/tripniceday หรือแอดไลน์ @tripniceday มาคุยกันได้เลยจ้า

Tags:

  • #โปรโมชัน
  • #ส่วนลด
  • #หน้าฝน
  • #green season

That's good? Share to your friends!

See more about นครราชสีมา

The Peri Hotel 𝐊𝐡𝐚𝐨 𝐘𝐚𝐢 ที่พักท่ามกลางธรรมชาติ

Wrote on 29/05/2024130 Views

The Peri Hotel 𝐊𝐡𝐚𝐨 𝐘𝐚𝐢 ✨🍃 หากกำลังมองหาที่พักท่ามกลางธรรมชาติมีความเป็นส่วนตัวเงียบสงบต้องที่นี่เลยค่ะ เดอะ เภ.. [[more]]

Mövenpick Resort Khao Yai รีสอร์ทสุดหรูสไตล์ทัสคานี บรรยากาศดี

Wrote on 09/06/2024188 Views

Mövenpick Resort Khao Yai (เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่) 🍃 รีสอร์ทสุดหรูสไตล์ทัสคานี บรรยากาศดีเหมือนหลุดเข้าไปในเทพนิยาย.. [[more]]

มัดรวมสถานที่เล่นน้ำสงกรานต์สายอีสาน ใครอยู่ใกล้ที่ไหน ออกไปเล่นสงกรานต์กันได้

Wrote on 10/04/2024304 Views

งาน ม่วนคัก มักหลาย วันไหลอีสานวันที่ 17-21 เมษายน 2567 ณ จังหวัดชัยภูมิ (ณ ห้างโรบินสัน ไลฟ์สไตล์จังหวัดชัยภูมิ) วันที่.. [[more]]

writeABlog
 

shareYourJourney

yourJourneyMayInspireOthers

writeABlog