งานสงกรานต์ภาคตะวันออก ที่ไหนจัดบ้าง จัดถึงเมื่อไหร่ มีอะไรน่าสนใจ เข้ามาดูได้เลย!

งานสงกรานต์ภาคตะวันออก ที่ไหนจัดบ้าง จัดถึงเมื่อไหร่ มีอะไรน่าสนใจ เข้ามาดูได้เลย!

  • เขียน 10/04/2024
  • วันที่เดินทาง 13/04/2024
  • อ่าน 157 ครั้ง

เทศกาลสงกรานต์ ถนนหลักเมือง

วันที่ 11-13 เมษายน 2567 ซอฟพาวเวอร์ตราด ณ ถนนหลักเมือง ตำบลบางพระ อำเภอเมืองตราด จังหวัดตราด มีการแสดงฉ่อย และบรรเลงดนตรีไทย กิจกรรมโซนย้อนยุค (วินเทจ) การแสดงแดนซ์ซิ่งโชว์และแตรวง กิจกรรมโซนอนาล็อค ประกอบด้วย การแสดงโชว์ของวงโยธวาธิต วงโฟล์คซอง และวงดนตรีท้องถิ่น กิจกรรมโซนอนาคต ประกอบด้วย การแสดงดนตรีของศิลปิน ดีเจ และลานเล่นน้ำ รวมไปถึงการออกร้านสินค้าและอาหารท้องถิ่น

กิจกรรมไฮไลท์ : นำเสนอเรื่องราวยุคต่าง ๆ ด้วยเสียงเพลงบรรเลง สร้างการรับรู้และคำนึงถึงกาลเวลา เป็นการสืบสานและเผยแพร่ภูมิปัญญา และเสริมสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ในด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดตราด

งาน FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024

วันที่ 16-20 เมษายน 2567ณ Legend Siam Pattaya จังหวัดชลบุรีอุโมงค์วาร์ปไหลเข้างานไปสู่ความสนุก สไลเดอร์ Party โซนบ่อน้ำ บ่อโฟม Giant Slider Stage เวทีไหลที่ลื่นที่สุด Splash Car DJ Stage ที่ฉีดน้ำ พ่นควันไปได้โดยรอบงาน พร้อม Special Effect ต่าง ๆ ทั้ง Water Bomb & Water Pipe CO2 & Pyro Effect แบบเต็มรูปแบบครั้งแรกในงานวันไหล จังหวัดชลบุรี โดยมีไฮไลท์สำคัญคือ Music Experience พบกับศิลปินที่มีชื่อเสียงมากมายที่จะมามอบความสนุกสนานภายในงานทั้ง Rock Hip-hop Dance

จุดเด่นคือMusic Experience พบกับศิลปินที่มีชื่อเสียงมากมายที่จะมามอบความสนุกสนานภายในงานทั้ง Rock Hip-hop Dance

งาน Songkran Beach Festival 2024

วันที่ 13-15 เมษายน 2567ณ ชายหาดพัทยา จังหวัดชลบุรีมีการแสดงผสมผสานเอกลักษณ์ความเป็นไทย การแสดงของศิลปินนักร้องทั้งนักร้องชาวไทยและนักร้องชาวจีน บูธอาหารไทยแบบ Street Food และกิจกรรมการละเล่นที่ได้รับความร่วมมือจากร้านค้าชุมชนในพื้นที่

กิจกรรมไฮไลท์ : การแสดงของศิลปินนักร้องทั้งนักร้องชาวไทยและนักร้องชาวจีน

ขอบคุณภาพประกอบจากเว็บไซต์ไทยรัฐ

งานมหาสงกรานต์ "'งานวันไหลพัทยา"

วันที่ 19 เมษายน 2567ณ วัดชัยมงคล พระอารามหลวง และชายหาดพัทยา จังหวัดชลบุรีจัดกิจกรรมสรงน้ำพระ กิจกรรมรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ การแสดงดนตรีและการแสดงนาฏศิลป์ไทย ณ วัดชัยมงคล พระอารามหลวง ส่วนบริเวณชายหาดพัทยาพบกับการแสดงดนตรี แสง สี เสียง และระบบ Water Splash เต็มรูปแบบ จากศิลปินและ DJ ชั้นนำของประเทศ

กิจกรรมไฮไลท์ : การแสดงดนตรี แสง สี เสียง และระบบ Water Splash เต็มรูปแบบ จากศิลปินและ DJ ชั้นนำของประเทศ

คำค้น:

  • #งานสงกรานต์
  • #งานประเพณี
  • #งานวันไหล

จบแล้ว อยากแชร์ให้เพื่อนอ่านไหม?

อ่านเกี่ยวกับชลบุรีต่อ

ไปพัทยาวันธรรมดาช่วงโควิด เที่ยววัดญาณสังวราราม และวิหารเซียน

เขียน 05/06/2021อ่าน 2,774 ครั้ง

อริสโตเติลเคยถามเพลโตผู้เป็นอาจารย์ว่า ชีวิตคืออะไร เพลโตเลยให้เวลา 3 วันกับอริสโตเติลเพื่อเข้าไปยังป่าและหาดอกไม้ที่งดง.. [[มีต่อ]]

บล็อกแรกของฉัน กับร้าน Hidden Lab ที่ไม่ Hidden อีกต่อไป

เขียน 06/12/2022อ่าน 465 ครั้ง

🏖️ : Say hi bangsaen ~~ กลับมาเยือนบางแสนถิ่นเก่า กับร้าน Hidden Lab ที่ไม่ Hidden แย้วววว วิวสวยครบ 360 องศา ข้างหน้าท.. [[มีต่อ]]

ร้อนนี้เที่ยว "บางแสน"

เขียน 25/03/2024อ่าน 1,521 ครั้ง

หน้าร้อนก็ต้องหนีเที่ยวทะเล แต่ก็มีเวลาไม่มากนัก ก็เป็นทะเลใกล้ๆและมีที่ท่องเที่ยว ที่กินเยอะแยะ ซึ่งเราก็เลือกไป "บางแส.. [[มีต่อ]]

writeABlog
 

shareYourJourney

yourJourneyMayInspireOthers

writeABlog