มัดรวมงานสงกรานต์แถวสยาม ในกรุงเทพมหานคร ให้ไปมันส์กันได้อย่างสุดเหวี่ยง

มัดรวมงานสงกรานต์แถวสยาม ในกรุงเทพมหานคร ให้ไปมันส์กันได้อย่างสุดเหวี่ยง

  • เขียน 10/04/2024
  • วันที่เดินทาง 13/04/2024
  • อ่าน 190 ครั้ง

งาน Siam Songkran Music Festival 2024ณ RCA Central Park กรุงเทพมหานคร

การแสดงคอนเสิร์ตศิลปินต่างชาติพร้อมการแสดงแสงสีเสียง กิจกรรมดีไซน์ดิจิทัลอาร์ต กิจกรรมแต่งหน้า ทำผม โดยทีมงานมืออาชีพ ให้เข้ากับธีมงาน โซนถ่ายภาพ 360 องศา และตู้ถ่ายภาพที่ระลึก

โซนร้านอาหารและเครื่องดื่ม เวทีการแสดงดนตรีจากศิลปินระดับโลก และโชว์ต่างๆ แฟชั่นเสื้อผ้ารักษ์โลก (Sustainable Fashion Eco-Friendly) กับการออกแบบดีไซน์ร่วมสมัยกับศิลปินไทยและต่างชาติ (Local Brand)

กิจกรรมไฮไลท์ : เวทีการแสดงดนตรีจากศิลปินระดับโลกและโชว์ต่าง ๆ แฟชั่นเสื้อผ้ารักษ์โลก (Sustainable Fashion Eco-Friendly) กับการออกแบบดีไซน์ร่วมสมัยกับศิลปินไทยและต่างชาติ (Local Brand)

งาน SAMYAN SONGKRAN FESTIVAL 2024

ณ ถนนจุฬาซอย 5 กรุงเทพมหานคร

สงครามน้ำบนถนน Water Tower คอนเสิร์ตสุดมันส์ Floor Dance กลางถนนด้วยเพลงให้เต้นได้ตลอดเส้นทาง พร้อมด้วยโซน Market Tower และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

งาน EDM สงกรานต์บาซาร์มิวสิคเฟสติวัล 2024

ณ สวนลุมไนท์บาซาร์รัชดาภิเษก กรุงเทพมหานคร

ภายในงานได้จัดกิจกรรมการพิธีสรงน้ำพระ โดยการรวบรวมพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัดทั้ง 77 จังหวัด มาประดิษฐานในงานเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มาสรงน้ำพระเพื่อความเป็นสิริมงคลในวันขึ้นปีใหม่ของไทย นอกจากนี้ยังมีการแสดงดนตรีจากศิลปินและ DJ ที่มีชื่อเสียง

งาน Summer Land Water Fest 2024

ณ ลานเอนกประสงค์ RCA กรุงเทพมหานคร

การแสดงคอนเสิร์ตการศิลปินต่าง ๆ การแสดงแสง สี เสียง และการประกวดนางสงกรานต์ภายในงานมีการนำความเป็นไทยทั้ง 4 ภาค มาประยุกต์เข้ากับความเป็น Pop art และความร่วมสมัย มีขบวนรถแห่ที่จะเนรมิตให้เป็น Carnival ขบวนพาเหรดเมืองไทย มีการแสดงดนตรี ทั้งสามช่า ลูกทุ่ง รำวง

งาน Siam Paragon Ultrasonic Water Festival 2024

ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพมหานคร

การแสดงโชว์ผลงานทางศิลปะของศิลปินชื่อดัง Philip Cobert กิจกรรม SUMMER Festival พบกับสวนสนุกและกิจกรรมทางน้ำมากมาย การออกร้าน Food & Drink และการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย

คำค้น:

  • #งานสงกรานต์
  • #งานประเพณี
  • #ที่เล่นน้ำกรุงเทพ

จบแล้ว อยากแชร์ให้เพื่อนอ่านไหม?

อ่านเกี่ยวกับกรุงเทพมหานครต่อ

รีวิวหมูกระทะราคาประหยัด ที่ นายบอลหมูกระทะ

เขียน 16/05/2023อ่าน 1,274 ครั้ง

กราบบ -/|\- สวัสดีทุกคนอีกครั้งนะคะ นี่เป็นบล็อกเรื่องที่ ๕ ของเราแล้วนะ ๕๕๕ แต่ เอาจริงๆ เราเคยเขียนเล่าร้านนายบอลหมูกร.. [[มีต่อ]]

งานไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยา มหาสงกรานต์ 2567

เขียน 10/04/2024อ่าน 113 ครั้ง

วันที่ 10-21 เมษายน 2567ณ ริเวอร์พาร์ค ชั้น G, เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M, รัษฏา ฮอลล์ ชั้น 1 ณ ไอคอนสยาม กรุงเทพมหานคร มีขบว.. [[มีต่อ]]

เที่ยวกรุงเทพฯ ด้วยงบ 1000 บาท

เขียน 15/05/2022อ่าน 2,294 ครั้ง

รีวิวการเที่ยว 1 วัน ด้วยงบ 1000 บาท ในกรุงเทพกันค่ะ โดยสถานที่แรกเราจะปักหมุดกันที่ "เสาชิงช้า" แลนมาร์คหลักของเราในวัน.. [[มีต่อ]]

writeABlog
 

shareYourJourney

yourJourneyMayInspireOthers

writeABlog