ออกไปม่วน ออกไปแอ่วงานสงกรานต์ภาคเหนือ รวมสถานที่จัดงานม่วนๆ ให้ได้เล่นน้ำกัน

ออกไปม่วน ออกไปแอ่วงานสงกรานต์ภาคเหนือ รวมสถานที่จัดงานม่วนๆ ให้ได้เล่นน้ำกัน

  • เขียน 10/04/2024
  • วันที่เดินทาง 12/04/2024
  • อ่าน 116 ครั้ง

งาน มหาสงกรานต์ 4 แผ่นดินเมืองเชียงแสน

ณ บริเวณริมโขงหน้าที่ว่าการอำเภอเชียงแสนและบริเวณลานเอนกประสงค์หน้าที่ว่าการอำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย มีการแสดง 4 แผ่นดิน การประกวดเทพีสงกรานต์ การแข่งขันเรือพาย 11 ฝีพาย ขบวนแห่สงกรานต์ 4 แผ่นดิน กิจกรรมกาดมั่วคัวแลง การประกวด Mister Chiang Rai เทพบุตรสุดสยาม 2024 การแสดงบนเวที และการจำหน่ายสินค้า OTOP

งานประเพณีปี๋ใหม่เมืองเวียงสรอง อำเภอสอง จังหวัดแพร่

ณ หน้าที่ว่าการอำเภอสอง จังหวัดแพร่เป็นสงกรานต์รูปแบบล้านนา มีขบวนแห่เทพีสงกรานต์ การแข่งขันจุดสะโป้ก บรรยากาศกาดแพงออกร้านจำหน่ายสินค้า อาหาร และกิจกรรมการแสดงดนตรี มีขบวนแห่เทพีสงกรานต์ การแข่งขันจุดสะโป้ก

งานประเพณีดำหัวหงส์

ณ บริเวณอนุสรณ์สถานหงส์ หมู่บ้านวังหงส์ ตำบลวังหงส์ อำเมือง จังหวัดแพร่ขบวนแห่ 7 ขบวน การจัดพิธีบวงสรวงพญาหงส์ ดำหัวหงส์ ขบวนแห่ช้าง มีการออกร้านค้าของชุมชน การแข่งขันทำอาหารถิ่น การแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินที่มีชื่อเสียง

งาน สงกรานต์สีสัน มหัศจรรย์ 1,000 ปี

ณ อำเภอวังชิ้น อำเภอลอง อำเภอเด่นชัย จังหวัดแพร่ ตำบลวังหงส์ อำเมือง จังหวัดแพร่ ชูจุดเด่นนำเสนอเสน่ห์เมืองรอง กับ 4 Direction Concept

  • J - JUNGLE
  • A - ANCIENT
  • C – CARNIVAL
  • Plus + F – FASHION

J-A-C-F 4 Amazing Songkran Theme Festival สู่ อำเภอวังชิ้น อำเภอลอง และ อำเภอเด่นชัย โดยมี Amazing Jungle Tribes : สงกรานต์ผจญภัยในซุ้มประตูป่า ที่อำเภอวังชิ้น Amazing Retro Night : สงกรานต์ยามค่ำคืน ที่อำเภอลอง Amazing Carnival Dance : สงกรานต์เริงระบำคาร์นิวัล และเมืองแฟชั่นผ้า ที่อำเภอเด่นชัย

งานป๋าเวณี ปี๋ใหม่เมือง

5 พื้นที่ ณ อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย เวทีการแสดงศิลปะวัฒนธรรม และคอนเสิร์ตศิลปินในท้องถิ่น ลานกิจกรรมกาดมั่วครัวท้องถิ่นและการออกบูทสินค้า ผลิตภัณฑ์โอท็อปร้านค้าชุมชนในตำบลป่าตึง การประกวดขับร้องเพลงลูกทุ่งและหางเครื่องตัวแทนของทุกหมู่บ้านในตำบลป่าตึง ขบวนแห่พระพุทธรูปสำคัญของตำบลเพื่อให้พุทธศาสนิกชนในตำบลได้สงน้ำเนื่องในเทศกาลป๋าเวณี ปีใหม่เมือง

ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์thansettakij.com

คำค้น:

  • #งานสงกรานต์
  • #งานเทศกาล

จบแล้ว อยากแชร์ให้เพื่อนอ่านไหม?

อ่านเกี่ยวกับเชียงใหม่ต่อ

Happy Farm Village Chiangmai บริการที่พักแห่งใหม่ในอ.แม่แตง จ.เชียงใหม่

เขียน 28/11/2023อ่าน 464 ครั้ง

Happy Farm Village Chiangmai Happy Farm Village เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวแห่งใหม่ในจังหวัดเชี.. [[มีต่อ]]

จัดทริปเที่ยวเชียงใหม่ ดินแดนของวัฒนธรรมและธรรมชาติ (สำหรับมือใหม่หัดเที่ยว)

เขียน 23/02/2023อ่าน 692 ครั้ง

เชียงใหม่เป็นจังหวัดหนึ่งของประเทศไทยที่มีความสวยงามทั้งทางด้านธรรมชาติและวัฒนธรรม เป็นศูนย์กลางของภาคเหนือของประเทศไทยแ.. [[มีต่อ]]

แอ่วเหนือ #สายมูเตลู

เขียน 06/01/2024อ่าน 191 ครั้ง

“ม่อนกุเวร”👹🤩 สถานที่สักการะขอพรองค์ท้าวเวสสุวรรณม่อนกุเวร หรือ มูลนิธิท้าวมหาเวชสุวรรณจันท์โชติ และเป็น สถานพำนักสงฆ์.. [[มีต่อ]]

writeABlog
 

shareYourJourney

yourJourneyMayInspireOthers

writeABlog