🚘 พารถคู่ใจออกไปเที่ยวแต่แอร์เกิดเสียงดัง💨 เกิดจากอะไรได้บ้าง แก้ยังไงบ้าง ให้การเดินทางไม่มีสะดุด‼️

🚘 พารถคู่ใจออกไปเที่ยวแต่แอร์เกิดเสียงดัง💨 เกิดจากอะไรได้บ้าง แก้ยังไงบ้าง ให้การเดินทางไม่มีสะดุด‼️

  • เขียน 29/07/2024
  • วันที่เดินทาง 30/07/2024
  • อ่าน 53 ครั้ง

เคยเป็นกันไหม? เหล่านักเที่ยวทุกคน เก็บกระเป๋าอย่างตั้งใจ วางแผนจุดเช็คอิน พร้อมเซฟฟี่ด้วยพร็อพแบบจัดเต็ม แต่เมื่อพอถึงวันเดินทาง รถคู่ใจกลับมีปัญหา !!

ปัญหาสำหรับนักเที่ยว ที่ใช้รถใช้ถนนทุกคน ต้องเคยเจอ รถคู่ใจของเรากลับไม่พร้อม……ในวันสำคัญที่ต้องออกเดินทาง วันนี้ 24CARFIX จะพามาส่องถึงปัญหา แอร์รถยนต์ เพื่อให้เราสามารถแก้ไขปัญหาได้ตรงจุด และทำให้การเดินทางของเราลื่นไหล อย่างไม่มีสะดุด และ ช่วยให้ลูกรักของเรายังคงสภาพดีเหมือนใหม่ 🚗 🆕

ไปดูกันว่าแอร์รถเสียงดังเกิดจากปัญหาอะไรได้บ้าง? ก่อนอื่นเลยเราต้องเข้าใจก่อนว่า **แอร์รถยนต์ สามารถแบ่งส่วนออกได้เป็น 2 ส่วน คือ**

1) **ส่วนในห้องโดยสาร**จะเป็นช่องลมสำหรับปล่อยความเย็นเข้าสู่ห้องโดยสารภายในรถยนต์ของเรา 🚘

2) **ส่วนภายในห้องเครื่อง**จะเป็นส่วนควบคุมระบบการทำงานของแอร์โดยตรง 💨

หากมีเสียงดังเหมือนมีการเสียดสีกันในห้องโดยสาร อาจเกิดจากสายพานที่หย่อนเกินไปทำให้เกิดเสียงดังขณะที่หมุน ในกรณีนี้ควรปรับสายพานให้ตึงเพื่อลดเสียงดังลงได้

🪛แต่หาก**เสียงดังมาจากห้องเครื่อง**อาจเกิดจากพัดลมแอร์หรือส่วนประกอบอื่นที่มีปัญหา เช่น น้ำมันคอมเพรสเซอร์หมด ทำให้เกิดเสียงดังขณะทำงาน ในกรณีนี้ควรเติมน้ำมันคอมเพรสเซอร์เพื่อลดเสียงดังลงได้

นอกจากนี้ยังควรตรวจสอบระบบทำความเย็นอื่นๆ เช่น ระบบหม้อน้ำ และพัดลมต่างๆ เพื่อให้ระบบทำงานอย่างปกติและไม่มีเสียงดังเกิดขึ้นอีกต่อไป

การดูแลแอร์รถยนต์และระบบทำความเย็นอื่น ๆ เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้รถยนต์ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและประหยัดพลังงานอีกทั้งยังช่วยลดการเสียหายและค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมที่จะเกิดขึ้นในอนาคตด้วย 🚗

คลิ๊กลิงค์รับส่วนลด 👉https://openlink.co/24carfix_promotion

คำค้น:

  • ##รถสตาร์ทไม่ติด #ช่างซ่อมรถใกล้ฉัน #ช่างซ่อมรถที่คอนโด #ช่างซ่อมสิบล้อนอกสถานที่ #ช่างซ่อมรถบรรทุก#ช่างใกล้ฉัน #ช่างซ่อมรถที่บ้าน #ช่างซ่อมรถนอกสถานที่ #ช่างซ่อมรถก๊าซนอกสถานที่

จบแล้ว อยากแชร์ให้เพื่อนอ่านไหม?

อ่านเกี่ยวกับกรุงเทพมหานครต่อ

วันวาเลนไทน์พาแฟนเที่ยวไหนดี

เขียน 31/01/2023อ่าน 631 ครั้ง

ย่างเข้าเดือน กุมภาพันธ์ เมื่อไหร่ กลิ่นความรักก็ฟุ้งตลบอบอวลไปทั่วทั้งในโลกแห่งความเป็นจริง และ ในโลกของโซเชียลมีเดีย ร.. [[มีต่อ]]

"Portrait of Charoenkrung" ชวนมาชม เรื่องราวอันทรงคุณค่าของเจริญกรุง

เขียน 31/01/2020อ่าน 2,432 ครั้ง

สังเคราะห์แสดงชวนคุณมาร่วมกันสัมผัส รับชม เรื่องราวที่ทรงคุณค่าของการเก็บบันทึกภาพถ่ายของนายเจริญกรุงครั้งสำคัญในช่วงงาน.. [[มีต่อ]]

ตะลุยย่าน สาธุ STREET

เขียน 10/03/2021อ่าน 3,639 ครั้ง

ได้ที่อยู่ใหม่แถวพระราม 3 แต่ยังไม่รู้ว่ามีร้านอร่อยที่ไหนให้กินบ้าง พอมีโอกาสได้ว่างก็เลยคิดทริปนี้กับเพื่อนขึ้นมา ตามล.. [[มีต่อ]]

writeABlog
 

shareYourJourney

yourJourneyMayInspireOthers

writeABlog