งานสงกรานต์ภาคตะวันออก ที่ไหนจัดบ้าง จัดถึงเมื่อไหร่ มีอะไรน่าสนใจ เข้ามาดูได้เลย!

งานสงกรานต์ภาคตะวันออก ที่ไหนจัดบ้าง จัดถึงเมื่อไหร่ มีอะไรน่าสนใจ เข้ามาดูได้เลย!

  • Wrote on 10/04/2024
  • Traveling date: 13/04/2024
  • 179 Views

เทศกาลสงกรานต์ ถนนหลักเมือง

วันที่ 11-13 เมษายน 2567 ซอฟพาวเวอร์ตราด ณ ถนนหลักเมือง ตำบลบางพระ อำเภอเมืองตราด จังหวัดตราด มีการแสดงฉ่อย และบรรเลงดนตรีไทย กิจกรรมโซนย้อนยุค (วินเทจ) การแสดงแดนซ์ซิ่งโชว์และแตรวง กิจกรรมโซนอนาล็อค ประกอบด้วย การแสดงโชว์ของวงโยธวาธิต วงโฟล์คซอง และวงดนตรีท้องถิ่น กิจกรรมโซนอนาคต ประกอบด้วย การแสดงดนตรีของศิลปิน ดีเจ และลานเล่นน้ำ รวมไปถึงการออกร้านสินค้าและอาหารท้องถิ่น

กิจกรรมไฮไลท์ : นำเสนอเรื่องราวยุคต่าง ๆ ด้วยเสียงเพลงบรรเลง สร้างการรับรู้และคำนึงถึงกาลเวลา เป็นการสืบสานและเผยแพร่ภูมิปัญญา และเสริมสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ในด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดตราด

งาน FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024

วันที่ 16-20 เมษายน 2567ณ Legend Siam Pattaya จังหวัดชลบุรีอุโมงค์วาร์ปไหลเข้างานไปสู่ความสนุก สไลเดอร์ Party โซนบ่อน้ำ บ่อโฟม Giant Slider Stage เวทีไหลที่ลื่นที่สุด Splash Car DJ Stage ที่ฉีดน้ำ พ่นควันไปได้โดยรอบงาน พร้อม Special Effect ต่าง ๆ ทั้ง Water Bomb & Water Pipe CO2 & Pyro Effect แบบเต็มรูปแบบครั้งแรกในงานวันไหล จังหวัดชลบุรี โดยมีไฮไลท์สำคัญคือ Music Experience พบกับศิลปินที่มีชื่อเสียงมากมายที่จะมามอบความสนุกสนานภายในงานทั้ง Rock Hip-hop Dance

จุดเด่นคือMusic Experience พบกับศิลปินที่มีชื่อเสียงมากมายที่จะมามอบความสนุกสนานภายในงานทั้ง Rock Hip-hop Dance

งาน Songkran Beach Festival 2024

วันที่ 13-15 เมษายน 2567ณ ชายหาดพัทยา จังหวัดชลบุรีมีการแสดงผสมผสานเอกลักษณ์ความเป็นไทย การแสดงของศิลปินนักร้องทั้งนักร้องชาวไทยและนักร้องชาวจีน บูธอาหารไทยแบบ Street Food และกิจกรรมการละเล่นที่ได้รับความร่วมมือจากร้านค้าชุมชนในพื้นที่

กิจกรรมไฮไลท์ : การแสดงของศิลปินนักร้องทั้งนักร้องชาวไทยและนักร้องชาวจีน

ขอบคุณภาพประกอบจากเว็บไซต์ไทยรัฐ

งานมหาสงกรานต์ "'งานวันไหลพัทยา"

วันที่ 19 เมษายน 2567ณ วัดชัยมงคล พระอารามหลวง และชายหาดพัทยา จังหวัดชลบุรีจัดกิจกรรมสรงน้ำพระ กิจกรรมรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ การแสดงดนตรีและการแสดงนาฏศิลป์ไทย ณ วัดชัยมงคล พระอารามหลวง ส่วนบริเวณชายหาดพัทยาพบกับการแสดงดนตรี แสง สี เสียง และระบบ Water Splash เต็มรูปแบบ จากศิลปินและ DJ ชั้นนำของประเทศ

กิจกรรมไฮไลท์ : การแสดงดนตรี แสง สี เสียง และระบบ Water Splash เต็มรูปแบบ จากศิลปินและ DJ ชั้นนำของประเทศ

Tags:

  • #งานสงกรานต์
  • #งานประเพณี
  • #งานวันไหล

That's good? Share to your friends!

See more about ชลบุรี

𝑂𝑛𝑒 𝐷𝑎𝑦 𝑇𝑟𝑖𝑝 in Kohkham 🌴

Wrote on 21/04/2024203 Views

𝑂𝑛𝑒 𝐷𝑎𝑦 𝑇𝑟𝑖𝑝 in Kohkham 🌴ที่นี่เกาะขาม สัตหีบนี่เอง เที่ยวง่าย ใกล้กรุงเทพ และบรรยากาศดีได้ฟิลแบบทะเลอันดามัน.. [[more]]

เที่ยวพัทยาแบบ 1 คืน หรือ 3 วัน 2 คืนก็ง่าย รวมที่เที่ยวให้ครบ ทั้งที่พักพัทยา การเดินทางไปพัทยา ที่กินที่เที่ยวชลบุรี

Wrote on 22/02/20237,065 Views

พัทยา (Pattaya) เป็นเมืองชายฝั่งตะวันออกของประเทศไทย ตั้งอยู่ในจังหวัดชลบุรี ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 150 กิโลเมตร และเป็น.. [[more]]

คู่มือเที่ยวพัทยา: รวมที่พักแบบ พูลวิลล่า พัทยา และร้านอาหารใกล้เซ็นทรัล พัทยา ให้คุณกับเพื่อนได้สนุกสุดเหวี่ยง ไม่หิวยามกลางคืน

Wrote on 24/02/2023805 Views

เมื่อคุณไปเที่ยวพัทยาคุณจะสนุกสุดๆ มีที่เที่ยวสวยๆ อาหารอร่อยๆ และกิจกรรมน่าตื่นเต้นให้ทำมากมาย เป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในก.. [[more]]

writeABlog
 

shareYourJourney

yourJourneyMayInspireOthers

writeABlog