เที่ยวตราดหน้าฝน กับ 2 กิจกรรมจาก ททท.สำนักงานตราด "6 จุดเช็คอิน ฟิน อินตราด" และ "เที่ยวที่ใช่ ออกไปทำกิจกรรมที่ชอบ กับเพื่อนซี้ 4 ขา ณ ตราด"

เที่ยวตราดหน้าฝน กับ 2 กิจกรรมจาก ททท.สำนักงานตราด "6 จุดเช็คอิน ฟิน อินตราด" และ "เที่ยวที่ใช่ ออกไปทำกิจกรรมที่ชอบ กับเพื่อนซี้ 4 ขา ณ ตราด"

  • เขียน 07/08/2024
  • วันที่เดินทาง 21/07/2024
  • อ่าน 105 ครั้ง

ททท.สำนักงานตราดเชิญชวนนักท่องเที่ยวร่วมสนุกใน 2 กิจกรรมรูปแบบใหม่ "6 จุดเช็คอิน ฟิน อินตราด" กิจกรรมชวนเช็คอินที่เที่ยวผ่านไลน์ แลกรับอีคูปองส่วนลดร้านค้าของฝากในจังหวัด และ "เที่ยวที่ใช่ ออกไปทำกิจกรรมที่ชอบ กับ เพื่อนซี้ 4 ขา ณ ตราด" กิจกรรมเอาใจสาย pet friendly ให้นักท่องเที่ยวได้พาน้องหมาน้องแมวออกไปแชะ แอนด์ แชร์ ที่ร้านค้าร้านคาเฟ่รวมกว่า 15 ร้าน เพื่อรับสิทธิประโยชน์ทั้งส่วนลด และของสมนาคุณมากมาย

6 จุดเช็คอิน ฟิน อิน ตราด

กิจกรรมรูปแบบใหม่ ให้นักท่องเที่ยวได้ออกไปเที่ยวในจังหวัดตราดแบบไม่ข้ามเกาะ เพียงไปเช็คอิน 6 สถานที่ในจังหวัดตราดผ่านไลน์ @TripNiceDay ก็จะได้รับของรางวัลมากมายทั้งอีคูปองแทนเงินสด, งอบน้ำเชี่ยว และกระเป๋าผ้ามัดย้อม โดยกิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค. 67 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยว และประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี มีนักท่องเที่ยวออกไปเช็คอินถ่ายรูปตามจุดที่กำหนดแล้วกว่า 200 ครั้ง มีคูปองแทนเงินสดถูกแลก และใช้กับร้านของฝากไปแล้วร่วม 8,000 บาท

นอกจากนั้นยังถือเป็นการเปิดเส้นทางท่องเที่ยวชุมชน ช่วยให้นักท่องเที่ยวและประชาชนในพื้นที่เดินทางเข้าชุมชนน้ำเชี่ยว ซึ่งเป็นชุมชนไทย-มุสลิม ที่โดดเด่นในเรื่องของการจัดกิจกรรมหลายรูปแบบทั้งธนาคารปูม้า สานงอบน้ำเชี่ยว ซึ่งเป็นของดีประจำชุมชน และการพานักท่องเที่ยวล่องเรือออกไปชมความงดงามของทะเลตราดในราคาที่เป็นมิตร จับต้องได้ นักท่องเที่ยวสามารถเรียนรู้กิจกรรมหลายอย่างซึ่งใช้เวลาประมาณครึ่งวันก็สามารถเข้าถึงความเป็นอยู่ของชุมชนได้เป็นอย่างดี

กิจกรรม "6 จุดเช็คอิน ฟิน อิน ตราด" นี้ สามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ ผ่านการเพิ่มเพื่อนไลน์ @TripNiceDay จากนั้นกดปุ่มรับภารกิจ เปิด GPS ของมือถือเพื่อร่วมสนุก แล้วไปกดเช็คอินเมื่ออยู่ที่หน้าสถานที่ได้เลยทันที เมื่อนักท่องเที่ยวกดเช็คอินอย่างน้อย 3 ที่จากทั้งหมด 6 ที่ นักท่องเที่ยวจะสามารถกดรับอีคูปองแทนเงินสดมูลค่า 200 บาท ไปใช้กับร้านค้าของฝากในจังหวัดตราดที่ร่วมโครงการได้ โดยร้านค้าของฝากที่ร่วมโครงการกับททท.สำนักงานตราด ก็ได้แก่ ร้านของฝาก ณ ตราด, ร้านเจ๊อ้อ (ซอยตัดใหม่ ตลาดไม้) และ เจ๊แดงของฝากแหลมงอบ

โดยการเช็คอินร่วมกิจกรรมนี้สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ส.ค. 67 เท่านั้น

เที่ยวที่ใช่ ออกไปทำกิจกรรมที่ชอบ กับ เพื่อนซี้ 4 ขา ณ ตราด

กิจกรรมเอาใจสาย pet friendly ของ ททท. สำนักงานตราด ที่เล็งเห็นถึงเทรนด์การเดินทางรูปแบบใหม่ ที่นักท่องเที่ยวนิยมพาเพื่อนซี้ขนฟูออกไปเที่ยวด้วย ประกอบกับสถานประกอบการหลายแห่งทั้งร้านค้าร้านอาหาร โรงแรมที่พัก ต่างปรับปรุงให้รองรับการเข้าพักพร้อมกับสัตว์เลี้ยง ทำให้กลุ่ม pet friendly หรือกลุ่มที่เดินทางพร้อมกับสัตว์เลี้ยงมีตัวเลือกในการเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้น ซึ่งกลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่มีการใช้จ่ายต่อทริปค่อนข้างสูง และเป็นกลุ่มที่มีการใช้สื่อโซเชียลอย่างแพร่หลาย โดยมักจะถ่ายรูปและเช็คอินกับสัตว์เลี้ยงอยู่บ่อยๆ จึงเป็นกลุ่มที่น่าสนใจ และมีจำนวนมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในยุคปัจจุบัน

เพื่อเป็นการส่งเสริมผู้ประกอบการในพื้นที่จังหวัดตราด และช่วยให้นักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้าพื้นที่จังหวัดตราดมีทางเลือกในการเดินทางเข้าพักมากขึ้น ททท.สำนักงานตราด ได้จัดกิจกรรม "เที่ยวที่ใช่ ออกไปทำกิจกรรมที่ชอบ กับ เพื่อนซี้ 4 ขา ณ ตราด" โดยได้รวบรวมร้านค้าร้านคาเฟ่ที่รองรับสัตว์เลี้ยงนำร่องจำนวน 15 ร้าน ให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปพร้อมกับเช็คอินที่ร้านที่ร่วมรายการทาง Facebook ก็จะได้รับทั้งส่วนลด และสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายขึ้นอยู่กับร้านค้าที่ร่วมโครงการร้านนั้นๆ

นอกจากนั้นยังนำสถานประกอบการที่พักจำนวน 2 ราย ที่รองรับการเข้าพักพร้อมกับสัตว์เลี้ยง ลองทำแพ็กเกจเสนอขายทางสื่อออนไลน์ผ่านระบบ TripNiceDay ให้นักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อเวาเชอร์ที่พักล่วงหน้า พร้อมชำระเงินออนไลน์ และได้อีเวาเชอร์มาใช้งานได้ทันที ซึ่งเป็นวิธีที่ช่วยลดการใช้กระดาษ ประกอบกับนำระบบสารสนเทศเข้ามาประยุกต์ใช้เป็นสื่อการท่องเที่ยว ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวอีกทางหนึ่งด้วย

โดยร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการทั้งหมด 15 ร้านมีดังต่อไปนี้

Warista cafe and garden, Little Cozy Cafe, Alarm cafe kohchang, Nong Bua Seafood Koh Chang Signature, Chompu farm and cafe ชมปูฟาร์มแอนด์คาเฟ่, NaBan Cafe & Big Dog, ร้านต้องลิ้มกาแฟสด, GROW CAFE TRAT, Kruabaanche ครัวบ้านเช, Fangkaow Cakehouse, ALIVE coffee slow bar, Mochi Pang Cafe, แฟเกี๊ยะ สโลว์บาร์, Hill cafe, Mago.home.cafe และ Half a hund

นักท่องเที่ยวที่ต้องการร่วมสนุกรับส่วนลด และสิทธิประโยชน์ สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ ททท. สำนักงานตราดได้โดยตรง

ตลอดระยะเวลา 1 - 2 สัปดาห์ที่ ททท.สำนักงานตราด ได้ปล่อยกิจกรรมออกมานี้ ได้รับการตอบรับที่ดีจากทั้งนักท่องเที่ยวและประชาชนในพื้นที่ โดยคาดว่าตลอดระยะเวลากิจกรรมจะมียอดการรับรู้สูงถึง 5 ล้านครั้ง มีจำนวนนักท่องเที่ยวเดินทางท่องเที่ยวภายในจังหวัดตราดมากกว่า 3,000 คน โดยกิจกรรมสามารถร่วมสนุกได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ส.ค. 67 เท่านั้น

คำค้น:

  • #ทริปเที่ยวตราด
  • #ที่เที่ยวตราด
  • #pet friendly
  • #จุดเช็คอิน

จบแล้ว อยากแชร์ให้เพื่อนอ่านไหม?

อ่านเกี่ยวกับตราดต่อ

สัมผัสบรรยากาศแบบเกาะเขตร้อนที่ Centara Koh Chang Tropicana Resort

เขียน 07/10/2021อ่าน 1,183 ครั้ง

ตลอดช่วงเวลา 4 ชั่วโมงในรถ จากกรุงเทพฯ ไปถึงตราด แสงแดดส่องลอดผ่านก้อนเมฆมาแบบผลุบๆ โผล่ๆ จนกลัวว่าเมื่อถึงจุดหมายปลายทา.. [[มีต่อ]]

คนโสดจอยๆไปเที่ยวตราด เที่ยวที่ไหน มีวัดไหนให้มู แนะนำให้ครบจัดเป็น ทริปคนโสด เองได้เลย!

เขียน 01/04/2023อ่าน 860 ครั้ง

วันนี้ลลิตาอยากจะมาแนะนำทริปสำหรับคนโสดสักหน่อยค่ะ อาจจะไม่โสดจริงก็ได้นะ หรืออาจจะเป็นทริปสำหรับเหมาะกับคนที่อยากจะไปเท.. [[มีต่อ]]

writeABlog
 

shareYourJourney

yourJourneyMayInspireOthers

writeABlog