Greenspace Living บ้านต้นไม้ & ลำธารส่วนตัว

Greenspace Living บ้านต้นไม้ & ลำธารส่วนตัว

  • เขียน 16/02/2023
  • วันที่เดินทาง 16/02/2023
  • อ่าน 1,126 ครั้ง

เข้าสู่ซัมเมอร์ อย่างเป็นทางการ คนชอบเที่ยวก็คงคิดว่านอกจากทะเลแล้ว จะสามารถพาครอบครัวไปเที่ยวที่ไหนได้บ้าง วันนี้ผมเลยอยากจะมาแนะนำที่พัก ที่มาพร้อมกับธรรมชาติในภาคใต้ จังหวัดนครศรีธรรมราช บรรยากาศดีๆ เย็นๆ เงียบสงบ มาฝากกันครับ

Greenspace Living บ้านพักสไตล์ธรรมชาติราคาไม่แรง แต่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงมาก

มีลำธารส่วนตัวไว้ลงเล่นน้ำคลายร้อน และที่สำคัญใครที่มีน้องหมาน้องแมวและกังวลเวลาต้องไปเที่ยวแล้วละก็ หมดห่วงไปได้เลยครับเพราะที่ Greenspace Living สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ โดยมีห้องให้เลือกพักได้ 2 แบบ 2 สไตล์

1. บ้านพักต้นไม้ทั้งหลัง

โดยบ้านพักจะมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 2 ลานกิจกรรมให้นั่งผิงไฟ ย่างบาร์บีคิว พูดคุยสังสรรค์ เหมาะสำหรับ 2 ท่าน ซึ่งทาง Greenspace Living ก็จะมีอาหารเช้าไว้บริการ แต่เอาจริงๆ สามารถพักได้สูงสุดถึง 4 คนเลยครับ แต่คนที่ 3 - 4 จะต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

นอกจากบ้านพักจะถูกตกแต่งสีเอิร์ธโทนดูอบอุ่นสวยงามน่านอนแล้ว ภายในห้องก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครั้น ไม่ต้องกลัวว่าจะอับสัญญาณ เพราะที่พักมีบริการทั้งในส่วนของ Wifi ดู Netflix, Youtube, Disney+ จอใหญ่ได้ ที่สำคัญคือ ลำธารส่วนตัวที่ห่างจากบ้านพักเพียง 200 เมตร เดินไม่กี่นาทีก็ให้คุณได้ลงแช่น้ำคลายร้อนฟินๆ แล้วครับ

2. Cliff House บ้านริมผา

กรณีที่มาเป็นครอบครัวใหญ่ทาง Greenspace Living ก็มีที่พักไว้รองรับอย่าง Cliff House บ้านริมผา ที่เหมาะสำหรับผู้เข้าพัก 4 ท่าน ขึ้นไป เป็นบ้าน 2 หลังติดกัน มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ซึ่งเข้าพักได้สูงสุดถึง 8 คน เลยทีเดียว แต่คนที่ 5-8 ก็ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมครับ

ภายในห้องพักตกแต่งด้วยสีเขียวหม่น ให้ความรู้สึกเย็นสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก และรวมถึง มี Wifi ดู Netflix, Youtube, Disney+ จอใหญ่ได้ และใกล้ลำธารส่วนตัวแบบเดียวกับบ้านพักต้นไม้ และถึงแม้จะเป็นห้องนอนพัดลม ไม่มีเครื่องปรับอากาศ แต่ด้วยรอบๆ ที่พักที่มีแต่ต้นไม้ทำให้อากาศในยามกลางคืนเงียบสงบและเย็นสบายมากครับไม่ต้องกลัวจะร้อนกันเลย

และที่สุดสำหรับใครที่อยากเดินป่า สำรวจธรรมชาติ ที่ Greenspace Living ก็มีแพ็กเกจเดินป่า สำหรับ 2 คน ที่ระหว่างเส้นทางการเดินสำรวจก็มีความยากความง่ายแตกต่างกันไป มีทั้งให้ปีนป่ายข้ามโขดหิน ลัดเลาะไปตามต้นไม้สูงใหญ่ โดยระยะทางกว่า 4 กิโลเมตร

และไม่ต้องกลัวว่าจะเหนื่อยเพราะทางที่พัก มีอาหารและเครื่องดื่ม 1 มือไว้บริการ และไม่หลงหรืออันตรายอย่างแน่นอนเพราะมีผู้เชี่ยวชาญเส้นทาง เดินทางไปพร้อมกันกับเราด้วย และสามารถเลือกรอบการเดินป่าได้มีทั้งหมด 2 รอบ คือรอบเช้า เริ่ม 07:00 น. หรือจะเป็นรอบบ่าย เริ่ม 13:00 น. ครับ

ซึ่งหากใครที่เข้ามาอ่านแล้วสนใจทาง Tripniceday ก็มีแพ็กเกจที่พักของ Greenspace Living ในราคาสุดพิเศษเริ่มต้นเพียง 780 บาท ซึ่งวิธีการสั่งซื้อก็ง่ายมากๆ เพียงเข้าสู่แอปฯ > เลือกเมนู "แพ็กเกจ" > เลือกแพ็กเกจเที่ยวที่อยากได้ ทำการชำระเงิน เพียงเท่านี้ก็สามารถมาฟินกับการพักผ่อนหน้าร้อนในบรรยากาศที่ล้อมไปด้วยธรรมชาติ มีลำธารส่วนตัวไว้คลายร้อน และยังสามารถพาน้องหมาน้องแมวสัตว์เลี้ยงสุดที่รักมาได้อีกด้วย

คำค้น:

  • #Greenspace Living
  • #ที่เที่ยวธรรมชาติ
  • #น้ำตก
  • #บ้านต้นไม้

จบแล้ว อยากแชร์ให้เพื่อนอ่านไหม?

จุดแวะเที่ยวในทริป

อ่านเกี่ยวกับนครศรีธรรมราชต่อ

หอพระสูง

เขียน 26/04/2021อ่าน 485 ครั้ง

ทริปนี้มาแบบตั้งใจมาก เพราะว่า เริ่มแรกนั้น เหตุเกิดที่บ้านกระผมเอง ขอบรรเลงเลยละกัน วันนั้นอากาศดี สดชื่นแจ่มใสเดินชมสว.. [[มีต่อ]]

1 วัน ณ เมืองคอน เที่ยวอะไร กินอะไร ไปไหนดี??

เขียน 25/02/2024อ่าน 1,036 ครั้ง

ตื่นนอนวันแรก ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เราก็ไปเที่ยวในตัวเมืองกันก่อนแล้วกัน ไปไหว้พระ เที่ยวเมืองเก่า และหาอะไรอร่อยๆทา.. [[มีต่อ]]

writeABlog
 

shareYourJourney

yourJourneyMayInspireOthers

writeABlog